Giỏ hàng 0
Tin tức
Cách tăng sức đề kháng trong mùa dịch

Để có một sức khỏe tốt phòng chống bệnh dịch, các bạn phải cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất và dinh dưỡng. Bên cạnh đó, còn phải thường xuyên rèn luyện thể dục để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Cùng Nhật Quỳnh Food tham khảo một vài biện pháp tăng sức đề kháng, phòng chống dịch bệnh nhé.

 

Đọc thêm: Uống nước dừa mùa hè rất mát nhưng lạm dụng có thể nguy hiểm cho đường ruột, thậm chí gây tử vong

 

Một số biện pháp giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế phát bệnh trong điều kiện thời tiết thất thường. Đặc biệt, trong môi trường dễ phát sinh dịch bệnh sẽ giúp bạn chống chọi lại các vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

 

1. Nâng cao sức đề kháng bằng các chế độ dinh dưỡng

 

Cung cấp cho cơ thể những kháng thể tự nhiên từ các bữa cơm ngon trong gia đình. Cân bằng chế độ dinh dưỡng bằng cách phối hợp nguyên liệu giữa các món ăn. Tham khảo một số thực phẩm giúp nâng cao sức đề kháng và dưỡng chất sau đây.

 

Cân bằng chế độ dinh dưỡng bằng cách phối hợp nguyên liệu giữa các món ăn | comsay.vn

 

Tỏi: Là sự lựa chọn hàng đầu khi sử dụng để phòng cúm tốt nhất. Dùng tỏi tươi trong chế biến thức ăn hàng ngày. Một ngày, một người chỉ nên dùng từ 1 - 3 tép tỏi để tránh mất đi công dụng của nó. Khi chế biến tỏi, nên đập dập hoặc cắt mỏng sau đó đợi 10 - 15 phút để có công dụng hiệu quả nhất.

 

Gừng: Gừng trong Đông Y có tính năng giúp giảm viêm, giảm đau họng, buồn nôn và một số bệnh viêm khác. Ngoài ra, nó còn giúp giảm các triệu chứng đau và làm chậm quá trình tạo cholesterol. Để chế biến gừng, các bạn có thể dùng nó như một gia vị hàng ngày, nấu chín, chế biến ăn kèm các món ăn. Đặc biệt, pha trà gừng để uống còn giúp giải cảm rất tốt.

 

Trái cây thuộc họ cam, quýt: Là thực phẩm chứa nhiều vitamin C, các loại trái cây thuộc họ cam giúp cơ thể bổ sung chất đề kháng chống bệnh một cách tốt nhất. Các vitamin C giúp làm tăng sự sản xuất bạch cầu, chống lại vi khuẩn. Có thể bổ sung vitamin C trong trái cây bằng một số loại như cam, quýt, chanh,... Tuy nhiên, đối với người đau dạ dày thì ăn một số loại như ổi, đu đủ, rau cải thìa, bắp cải, rau mầm,... cũng rất hiệu quả.

 

2. Tăng cường bằng các biện pháp bên ngoài

 

Để có cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc ăn uống điều độ và làm việc hợp lý, con người còn cần phải uống nhiều nước. Hàng ngày, cơ thể phải được cung cấp khoảng 1,5 - 2 lít nước. Giữ đúng việc ăn chín, uống sôi. Hạn chế ăn các thực phẩm sống, không đảm bảo sức khỏe.

 

Thêm vào đó, chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao. Nâng cao sức đề kháng chống chọi bệnh tật. Giữ gìn vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường sống một cách tốt nhất. Tránh sản sinh các vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

 

Tập luyện thể dục thường xuyên | comsay.vn

 

Một vài thông tin giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng chống phát sinh bệnh trong mùa dịch. Tham khảo để giúp những người thân trong gia đình có một sức khỏe tốt nhất.

 

Đừng quên theo dõi website comsay.vn để cập nhật những bài viết hữu ích từ chuyên mục Tin tức và sự kiện nhé. Ngoài ra, tại mục sản phẩm, Nhật Quỳnh Food mang đến cho các bạn món ăn vặt hấp dẫn, chất lượng, giữ nguyên hương vị tuổi thơ. Cơm Sấy Nhật Quỳnh được chế biến theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

 

 

Cơm Sấy Nhật Quỳnh - Giòn Tan Từ Những Hạt Cơm Vàng

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - SX THỰC PHẨM NHẬT QUỲNH

 

 

Trụ sở: Ấp 3, xã Hòa Thạnh, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long

 

VPGD: 2021/8 QL 1A, Khu phố 2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

Phone: 0983.996.535 | Fax: 02838918794

 

Email: comsaynq08@gmail.com

 

Facebook: Nhật Quỳnh Food

 

Website: comsay.vn

 

 

Zalo
Hotline tư vấn: 0764 117 033