Giỏ hàng 0
Giới thiệu

Bằng tâm huyết và kinh nghiệm gần 20 năm hoạt động trong nghề sản xuất cơm cháy, chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện để tạo nên một đặc sản từ hạt cơm Việt. Cơm Sấy Nhật Quỳnh được chế biến theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đảm bảo hợp vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng.

 

Đươc thành lập từ 2002 đến nay Thương hiệu Cơm sấy Nhật Quỳnh luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá là sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thị trường thực phẩm ăn nhanh - ăn vặt. Chúng tôi áp dụng quy trình nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến sản xuất và đóng gói: Gạo nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, nước nấu được lọc RO, các khâu sản xuất còn lại như ép bánh, sấy và chiên được giám sát chặt chẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Kết quả tạo ra thành phẩm là những miếng bánh hợp vệ sinh, giòn tan và thơm ngon và kích thích cả thị giác lẫn vị giác.

1. Câu chuyện thương hiệu - Cơm sấy Nhật Quỳnh

 

Những năm 1999 - 2002, trên thị trường chỉ có những miếng cơm cháy (được chiên lên từ những miếng cơm đáy nồi) và những miếng cơm tráng chảo( giống như cơm cháy kho quẹt các nhà hàng đang làm hiện nay). Sản lượng cơm cháy lúc đó rất thấp và chủ yếu là từ những quán cơm lớn nhỏ. Thị trường thì nhỏ lẻ mang tính địa phương,phục vụ cho nhu cầu của dân cư xung quanh là chính. Lúc đó, chúng tôi đang là nhà cung cấp cơm phần cho công nhân viên của một số nhà máy gần nhà. Lượng cơm đáy nồi vì vậy cũng khá nhiều.

 

Để tận dụng, chúng tôi cũng làm những miếng cơm cháy truyền thống (từ cơm đáy nồi) và cơm tráng chảo để bán cho anh em công nhân. Miếng cơm cháy chúng tôi làm rất giòn và thơm. Tiếng lành đồn xa, khách hàng ngày càng nhiều. Khách hàng tìm đến chúng tôi không chỉ là những người sành ăn nữa, mà là cả những cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm lớn nhỏ. Chúng tôi nhận thấy đây là một cơ hội tốt, một sản phẩm có thị trường tiềm năng vì nó là món ăn truyền thống, dân dã và độc đáo của người Việt, một sản phẩm được làm từ hạt gạo - sản phẩm nông nghiệp chủ lực của địa phương.

 

Câu hỏi đặt ra cho chúng tôi lúc ấy là làm thế nào để nâng cao chất lượng sản phẩm để có thể đáp ứng tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng và yêu cầu của các cửa hàng thực phẩm? Cải tiến công nghệ sản xuất nhằm nâng cao sản lượng sản xuất (chứ số lượng cơm đáy nồi từ các quán cơm và cơm tráng chảo  rất hạn chế)? Cải tiến bao bì đóng gói sao cho có thể vận chuyển đi thị trường xa, có thể bày bán trên các cửa hàng tạp hoá và các cừa hàng thực phẩm trên cả nước?


Nghĩ là làm! Chúng tôi bắt tay vào cải tiến và  hoàn thiện sản phẩm cơm cháy truyền thống và phát triển thị trường một cách có hệ thống. 

 

Một sản phẩm Cơm sấy từ thương hiệu Nhật Quỳnh Food

 

>>> Xem thêm các sản phẩm Cơm sấy Nhật Quỳnh

 

Chúng tôi không còn dùng những miếng cơm đáy nồi hay cơm tráng chảo nữa. Thay đó chúng tôi nấu cơm chín rồi ép định hình bằng khuôn để làm ra những miếng bánh với nhiều hình thức và trọng lượng khác nhau; sấy khô sản phẩm bằng chuyền sấy hồng ngoại và nhà kiếng sử dụng năng lượng mặt trời; chiên, tẩm gia vị và sau cùng rắc chà bông, tép hoặc mực xé lên mặt bánh tuỳ theo nhu cầu của khách hàng; bao bì đóng gói chúng tôi cũng phải thay bằng bọc PA chuyên dùng để hút chân không giúp bảo quản sản phẩm được lâu hơn và có thể vận chuyển đi xa tiêu thụ,…

 

Nói thì dễ chứ thật ra chúng tôi cũng phải mất vài năm để cải tiến và hoàn thiện. Từ năm 2002 chúng tôi chính thức không gọi sản phẩm là  cơm cháy nữa mà đổi tên là cơm sấy. Tên gọi CƠM SẤY ra đời từ đấy. Cơm sấy phát triển từ miếng CƠM CHÁY bình dân nhưng giòn xốp hơn, thơm ngon hơn,hợp vệ sinh hơn. Đặc biệt hơn là nó có thể sản xuất hàng loạt và vận chuyển đi xa, bảo quản lâu hơn. Có thể nói đây là một bước ngoặc góp phần tạo nên một thị trường cơm sấy và cơm cháy đầy hấp dẫn,năng động và thử thách ngày hôm nay.

 

Như vậy, chúng tôi đã gìn giữ, nâng tầm và tích lũy chuỗi giá trị gia tăng vào sản phẩm Cơm cháy truyền thống, dân dã và độc đáo của người Việt, tạo ra sản phẩm Cơm sấy với nhiều ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh cao hơn!

 

2. Sứ mệnh - Tầm nhìn - Giá trị cốt lõi

 

Triết lý kinh doanh tại Nhật Quỳnh Food

 

3. Quy trình sản xuất

 

Cơm sấy Nhật Quỳnh được sản xuất theo quy trình một chiều đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩmQuy trình sản xuất của chúng tôi được cấp giấy chứng nhận phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn HACCP CODE 2003 và tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

 

Quy trình khép kín sản xuất Cơm sấy Nhật Quỳnh

 

4. Các thành tựu đã đạt được của Nhật Quỳnh Food

 

Thương hiệu Nhật Quỳnh Food đã được đăng ký độc quyền và công bố tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định hiện hành. Nhật Quỳnh cũng là nhà sản xuất cơm sấy đầu tiên trên cả nước đưa công nghệ sấy sạch bằng phòng sấy nhà kính sử dụng năng lượng mặt trời vào quy trình sản xuất của mình.

 

Năm 2016 sản phẩm Cơm sấy Nhật Quỳnh đã vinh dự được Cục Công Nghiệp Địa Phương (Bộ Công Thương) bình chọn là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam.

 

Năm 2017, Cơm sấy Nhật Quỳnh được Bộ Công Thương tôn vinh là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia. Đây là danh hiệu cao nhất mà một sản phẩm tương tự đạt được từ trước tới nay. Danh hiệu này thể hiện vị trí dẫn đầu của thương hiệu Nhật Quỳnh. Nhật Quỳnh cũng là thương hiệu hàng đầu trong thị trường B2B và xuất khẩu.

 

Chúng tôi gia công cho hàng loạt thương hiệu cơm sấy trong nước và ngoài nước. Hầu hết các thương hiệu đang phục vụ bà con Việt kiều ở Mỹ, Úc đều do Nhật Quỳnh gia công.

 

Một số thương hiệu ở Mỹ có thể kể đến như: Double Dove (logo hai chim bồ câu), Best Taste (logo con ngựa), Twin Dolphin (logo hai con cá), Happy Elephent (logo chú voi cười), Golden Owl (logo con cú vàng), Asian Boy (logo chú bé cỡi trâu),… Ngoài ra còn có Thương hiệu ở Úc: "số 1" của Sun Smile Food.

 

5. Kênh phân phối

 

Hiện nay, hệ thống phân phối của chúng tôi đã phủ rộng khắp cả nước:

 

+ Cửa hàng tạp hóa, hiệu bánh, trạm dừng chân.

 

+ Các chuỗi cửa hàng (VISSAN, USMART, SWEETHOME, Hỷ Lâm Môn, Đức Phát,.....)

 

+ Các siêu thị (COOPMART, AEON CITY dưới thương hiệu Mỹ Linh, Vinmart dưới thương hiệu Vinmart Good)

 

+ Các sân bay lớn của cả nước như Phú Quốc, Đà Nẵng, Cam Ranh dưới thương hiệu MILAN.

 

Nhật Quỳnh Food cũng đã hợp tác và phát triển thành công hệ thống bán lẻ ONLINE. Thông qua các sàn thương mại điện tử như BHX Online, TIKI, SENDO, LAZADA, SHOPEE. Qua đó, Cơm sấy Nhật Quỳnh được giao tận tay người tiêu dùng tại TP. HCM và toàn quốc.

 

Giá trị cốt lõi làm nên thành công của Cơm sấy Nhật Quỳnh

 

Ngoài các dòng sản phẩm cơm sấy, bánh tráng trộn Nhật Quỳnh cũng đã được chúng tôi sản xuất và đưa vào phục vụ người tiêu dùng trong nước và thị trường xuất khẩu. Dòng sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đón nhận, đánh giá là khác biệt, thơm ngon hơn các sản phẩm khác cùng loại khác.

 

Phương châm của chúng tôi là "Sản phẩm chất lượng - Ngon và bổ dưỡng - An toàn cho sức khỏe". Chúng tôi luôn cải tiến và không ngừng học hỏi để đem đến các sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi phát triển hơn nữa.

 

Sản Phẩm Chất Lượng - Ngon Và Bổ Dưỡng - An Toàn Cho Sức Khỏe

 

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - SX THỰC PHẨM NHẬT QUỲNH

 

Trụ sở: Ấp 3, xã Hòa Thạnh, H. Tam Bình, T. Vĩnh Long 

 

VPGD: 2021/8 QL 1A, Khu phố 2, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

Phone: 0983.996.535Fax: 02838918794

 

Email: comsaynq08@gmail.com

 

Website: comsay.vn

 

 

Zalo
Hotline tư vấn: 0764 117 033